GBplus News 1907: Trận đá giao hữu giữa đội Văn phòng GB+ và Ban chỉ huy Essons Amata

Hai cú ghi bàn trong hiệp 2 đã giúp EAP có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước đại diện của VP GB+.

Các cầu thủ của đội Văn phòng GB+
Các cầu thủ của đội EAP

Ngày 13/7 vừa qua, tại sân đá bóng số 8 Chu Văn An đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa 2 đội VP GB+ và Ban chỉ huy EAP.

Bước vào trận đấu đầu tiên trong mùa hè của GB+, cả 2 đội EAP và VP đều đưa ra đội hình tốt nhất.

6pm trận đấu được bắt đầu, những phút đầu của hiệp đấu diễn ra với nhiều pha gây cấn, EAP với nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn đã tạo ra nhiều thế trận lấn lướt VP. Không chịu yếu thế, các cầu thủ VP triển khai thế trận áp sát khiến đội EAP gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai đội hình tấn công. Phút 14, mải mê dâng cao tấn công, mành lưới của VP đã rung lên, mở tỷ số đầu tiên cho EAP. 4 phút sau đó, đội VP vẫn chưa lấy lại được tinh thần thì EAP lại ghi thêm bàn thắng nữa, vươn lên dẫn trước 2-0 .

Lấy lại bình tĩnh, các cầu thủ của VP quyết kèm chặt không để EAP ghi thêm bàn thắng nào và liên tục gây áp lực về phía sân nhà của EAP. Đến phút 28 của hiệp đấu, VP ghi bàn thắng đầu tiên cho mình. Đây cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của hiệp 1.

Sau 15′ giải lao, 2 đội quay trở lại sân bóng.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, VP sớm có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-2 sau tình huống tiền đạo tận dụng sơ hở của thủ thành EAP để thực hiện pha sút bóng từ ngoài vòng ngoài ở phút 35.

Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ VP không kéo dài quá lâu. Phút thứ 10 của hiệp 2, các cầu thủ EAP đã phối hợp nhịp nhàng ghi bàn rút ngắn tỷ số cho đội mình, tỷ số không còn được san bằng nữa.

Sau khi bị chọc thủng lưới, VP đưa vào đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên các tình huống triển khai tấn công còn thiếu sự gắn kết và dễ dàng bị hàng thủ EAP bẻ gãy.

Đội EAP với nhiều kinh nghiệm và thể lực tốt hơn đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm cho khung thành của VP. Phải tới phút 50, EAP trong nỗ lực đi bóng từ bên hông đã loại bỏ hàng loạt cầu thủ VP trước khi thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc ngay sát vòng cấm đưa bóng đi sát mép trong cột dọc làm bó tay thủ môn VP nâng tỷ số lên 4-2.

Những phút còn lại, dù tạo được những cơ hội khá tốt, nhưng cả VP lẫn EAP đều không thể tận dụng thành công. Đến phút đá bù giờ, khi thể lực của các cầu thủ VP không còn duy trì được nữa, EAP đã ghi thêm bàn thắng thứ 5 của mình vào khung thành VP trước thềm kết thúc trận đấu.

 

Nguồn: ADM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *